Bàn giao công trình cửa nhựa composite tại Đông Hà – Quảng Trị

SBS DOOR đơn vị uy tín chất lượng – dịch vụ tận tâm thi công lắp cửa nhựa composite cho gia chủ tại Đông Hà – Quảng Trị

1.Hoàn thiện công trình cửa nhựa composite tại Quảng Trị

Cửa nhựa ngày càng trở thành sự lựa chọn phổ biến cho các công trình nhà dân dụng nhờ tính tiện ích và thẩm mỹ cao. Dự án thi công cửa nhựa giả gỗ composite cho ngôi nhà tại Đông Hà – Quảng Trị đã chứng minh tính hiệu quả của loại cửa này trong không gian sống hiện đại.

Sản phẩm bàn giao:

  • Mã sản phẩm: DW000/M30 không cần bất cứ điểm nhấn hay họa tiết, gia chủ chọn mẫu cửa trơn phẳng cùng với màu GHI bắt mắt, tạo nên sự ĐỘC ĐÁOSANG TRỌNG cho ngôi nhà của mình

2. Lý do nên chọn cửa nhựa composite

  • Kháng nước tuyệt đối: cấu tạo từ nhựa tổng hợp cao cấp nên khả năng chống nước hầu như tuyệt đối dù gặp môi trường ẩm và chịu tác động từ nước như: nhà tắm, phòng vệ sinh,..
  • Độ bền cao: có tính ổn định nên cửa gỗ nhựa composite chống công vênh, nứt nẻ, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng
  • Khả năng cách âm, cách nhiệt: sử dụng cửa nhựa composite trong nội thất giúp tạo không gian yên tĩnh, tiết kiệm năng lượng cho gia đình.
  • Chi phí hợp lý: so với các loại cửa khác, cửa nhựa giả gỗ composite có giá thành phù hợp nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng cao.
  • Dễ dàng bảo dưỡng: cửa nhựa không yêu cầu bảo trì phức tạp, dễ dàng lau chùi và bảo quản.

3. Thi công và lắp đặt nhanh chóng – tận tâm

Các dự án thi công nhà ở, văn phòng hay khách sạn lưu trú với cửa nhựa composite do SBS DOOR thực hiện đã mang lại sự tiện nghi, an toàn và tính thẩm mỹ cao cho khách hàng. Các công trình có kiến trúc được bố trí thông minh, tận dụng không gian tối đa mà vẫn đảm bảo tính tiện ích. Dưới đây là hình ảnh hoàn thiện lắp đặt hệ thống cửa gỗ nhựa composite tại Đông Hà, Quảng Trị.

Hoàn thiện nội thất cửa nhựa tại Quảng Trị
Công trình hoàn thiện cửa nhựa composite tại Quảng trị
Cửa nhựa composite 1 cánh
Cửa nhựa composite 1 cánh màu xám trơn phẳng
Bộ cửa nhựa composite đôi 1 cánh phòng ngủ và phòng vệ sinh
Bộ cửa nhựa composite cho phòng ngủ và nhà vệ sinh
Nhân viên kỹ thuật lắp đặt cánh cửa
Kỹ thuật SBS DOOR thi công lắp đặt cánh cửa
Cửa nhựa composite phòng vệ sinh
Cửa nhựa composite nhà vệ sinh có ô kính dài
SBS DOOR chân thành cảm ơn quý gia chủ tại Đông Hà – Quảng Trị đã trao trọn niềm tin cho chúng tôi với hoàn thiện nội thất cửa nhựa cho chính căn nhà mình.
Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và thợ tay nghề cao, đội ngũ SBS DOOR đã hoàn thành công trình chỉ trong 2 ngày, mang đến cho khách hàng sản phẩm cửa chất lương, nhanh chóng.
Liên hệ SBS DOOR ngay để sở hữu những bộ cửa mơ ước với dịch vụ tư vấn tận tâm và báo giá chi tiết.
Facebook
Zalo
Gọi ngay
0931866788