Hoàn thành hệ thống cửa nhựa composite anh Cảnh – Đà Nẵng

SBS DOOR làm việc tiêu chí “chất lượng thật – giá trị cao” nhằm mang lại trải nghiệm chất lưởng sản phẩm tốt nhất đến khách hàng. Chính vì thế gia chủ đã tin tưởng và giao trọng trách lắp đặt toàn bộ hệ thống nội thất cửa nhựa composite cho SBS DOOR thi công. Cảm ơn anh Cảnh gia chủ tại Đà Nẵng đã tin tưởng lựa chọn SBS DOOR!

1. Bàn giao lắp đặt hệ thống cửa nhựa composite

Ngày nay, việc sử dụng cửa nhựa composite vào các công trình nhà ở, văn phòng hoặc khách sạn lưu trú ngày cành thịnh hành chính vì tính năng kháng năng chống nước, độ bền cao và tính thẩm mỹ phù với mọi công trình. Công trình nhà ở của anh Cảnh cũng áp dụng hệ thống của nhựa composite do SBS DOOR thi công và lắp đặt hoàn thiện.

Sản phẩm bàn giao:

  • Mẫu cửa vân gỗ nâu đỏ DW214/M12, mẫu trang trí hút huỳnh âm tạo điểm nhấn
  • Khoá Việt Tiệp tay gạt chính hãng mã 04508

2. Ưu điểm cửa nhựa composite

Cửa nhựa composite nổi bật với cấu tạo nhựa tổng hợp nên có khả năng chống nước tuyệt đối, chống conh vênh và không mối mọt phù hợp với mọi thời tiết dù nắng hay mưa. Với những tính năng nổi trội cửa nhựa gải gỗ composite đang dần thay thế nhưng giải pháp cửa gỗ và kim loại truyền thông. Ngoài những tính năng trên thì cửa nhựa composite cũng rất đa dạng mẫu mã và màu sắc nhờ chất liệu phủ film nano tạo vân gỗ mang lại giác quan như gỗ tự nhiên, phù hợp với mọi kiến trúc từ hiện đại đến tân cổ điển.

  • Chống nước tuyệt đối
  • Cách âm, cách nhiệt tốt
  • Chống mối mọt
  • Không cong vênh co ngót, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.
  • Dễ lau chùi, vệ sinh

3. Thi công nhanh chóng – chuyên nghiệp

Đội ngũ kỹ thuật viên của SBS DOOR không chỉ là khéo léo về mặt kỹ thuật, đội ngũ kỹ thuật SBS DOOR luôn đảm bảo rằng mỗi cánh cửa sau khi hoàn thiện sẽ đạt chuẩn về độ bền và tính thẩm mỹ. Cửa nhựa composite tại SBS DOOR không chỉ đẹp mà còn có khả năng chống nước tuyệt đối, chống cong vênh và cách âm tốt, giúp gia chủ yên tâm sử dụng lâu dài. Dưới đây là hình ảnh bản giao hệ thống cửa nhựa composite công trình nhà anh Cảnh tại Đà Nẵng:

Bàn giao hệ thống nội thất cửa nhựa composite
Hoàn thành hệ thống cửa nhựa composite nhà anh Cảnh gia chủ Đà Nẵng
Cửa nhựa composite 1 cánh sử dụng cho phòng ngủ
Cửa nhựa composite có ô kinh hất mở
Thi công cửa nhựa composite
Lắp đặt cửa nhựa composite 1 cánh cho phòng ngủ
Hoàn thiện của nhựa composite mã M12
Hoàn thiện cửa nhựa composite với khóa việt tiệp.

Cảm ơn gia chủ đã cho đội ngũ kỹ thuật của SBS DOOR cơ hội mang đến cho gia đình chủ nhà một không gian sống hoàn hảo, phù hợp với mong muốn của mỗi thành viên, giúp gia đình nhỏ có không gian nghỉ ngơi thư thái, yên tĩnh cuối ngày.

SBS DOOR ngoài cung cấp, lắp đặt cửa nhựa thì còn thiết kế nội thất nhựa với đầy đủ công năng. Liên hệ với SBS DOOR ngay hôm nay để được tư vấn tận tâm và trải nghiệm sản phẩm chất lượng!

Facebook
Zalo
Gọi ngay
0931866788