Bàn giao 7 bộ cửa nhựa composite tại Trần Can Đà Nẵng chỉ 1 ngày

SBS DOOR vinh hạnh là đơn vi thi công lắp đặt và hoàn thiện 7 bộ cửa composite cho gia chủ tại Trần Can Đà Nẵng, quá trình thi công và hoàn thiện chỉ trong 1 ngày!

1. Hoàn thiện bàn giao sản phẩm cửa nhựa composite

Một không gian sống hoàn hảo, bắt đầu từ sự tinh tế của màu sắc và cách bố trí nội thất phù hợp. Hôm nay tại Đà Nẵng, SBS DOOR bàn giao bộ cửa cho gia chủ, tại Trần Can. Màu nâu vân gỗ của cửa không chỉ phù hợp với màu chủ đạo của căn nhà mà còn tạo cảm giác ấm cúng trong gia đình, màu nâu vân gỗ tạo giác quan như gỗ tự nhiên làm cho sản phẩm thêm phần sang trọng.

Bàn giao sản phẩm:

  • 7 bộ cửa nhựa composite màu M33.
  • Phòng ngủ chỉ dán 2 mặt, phòng vệ sinh ô kính dài mờ.
  • 6 khoá gạt phân thể tay tròn Daewoo.

2. Những ưu điểm của cửa nhựa composite

Mỗi ngôi nhà đều chứa đựng gu thẩm mỹ riêng của gia chủ. Sự mới mẻ trong màu cửa cùng sự hài hoà với gam màu ngôi nhà, tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút. Mang tới một phong cách riêng cho ngôi nhà, không gian trở nên thoáng đãng dễ chịu. Đặc biệt, là sự an tâm khi sử dụng lâu dài, bởi vì cửa nhựa composite SBS DOOR có những đặc điểm nổi trội như:

  • Chống nước tuyệt đối
  • Chống mối mọt, ẩm ướt
  • Không cong vênh, nứt nẻ
  • Cách âm – nhiệt tốt
  • Giá thành hợp lý
  • Tính thẩm mỹ cao

3. Thi công và lắp đặt tận tâm nhanh chóng

Thấu hiểu nhu cầu của gia chủ “Thiết kế cửa sang trọng nhưng tối giản “ những cánh cửa này đã mang lại sự hài lòng cho chủ nhà, bởi những đường nét tinh xảo, màu sắc nhã nhặn và sự tỉ mỉ trong khâu lắp đặt đã tạo nên “vẻ đẹp chuyên nghiệp” trong mắt khách hàng. Cùng với công tác bảo hành chỉnh chu, SBS DOOR giúp gia đình có những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời với diện mạo mới của ngồi nhà. Dưới đây là hình ảnh bàn giao 7 bộ cửa composite tại Trần Can – Đà Nẵng:

Hoàn thiện hệ thống cửa nhựa composite
Hoàn thiện 7 bộ cửa nhựa composite tại Trần Can
Cửa nhựa composite 1 cánh có ô kính
Hoàn thiên cửa nhựa composite 1 cánh có ô kính dài
Cửa nhựa composite 1 cánh 2 chỉ viền nhôm
Cửa nhựa composite viền chỉ nhôm màu vàng
2 cánh cửa nhựa composite vị trí phòng ngủ
Lắp đặt cửa nhựa composite vị trí phòng ngủ

SBS DOOR rất vinh hạnh được đồng hành cùng gia chủ trong hành trình xây dựng tổ ấm. Với cam kết chất lượng và dịch vụ hậu mãi tận tâm, chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn.

Facebook
Zalo
Gọi ngay
0931866788